Nhân viên Hỗ trợ Kinh doanh Vật tư tiêu hao

Nhân viên Hỗ trợ Kinh doanh Vật tư tiêu hao

11:49 - 30/09/2021

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Hỗ trợ công việc kinh doanh ngành hàng đạt chỉ tiêu và mục tiêu đề ra

- Kinh doanh và chăm sóc khách hàng theo các địa bàn được phân công

- Quản lý và phát triển địa bàn kinh doanh

- Báo cáo hoạt động kinh doanh

- Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng (thông tin liên lạc), chăm sóc khách hàng, quản lý và kiểm soát tại các địa bàn đã được phân công, chỉ định

- Quảng bá sản phẩm và thúc đẩy sự ưa thích, lựa chọn sử dụng của khách hàng đối với sản phẩm được phân phối bởi công ty

- Làm việc với bệnh viện, cập nhật lịch can thiệp, chuẩn bị dụng cụ, hàng xuất cho các ca can thiệp

 

YÊU CẦU: 05 vị trí

- Nam/Nữ (ưu tiên nam)

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Dược, Y, Kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại.

- Có bằng Thạc sỹ, chứng chỉ tiếng Anh là một lợi thế.

- Có kinh nghiệm 02 năm trở lên về kinh doanh trong mảng, dược, y tế hay vật tư tiêu hao

- Thành thạo vi tính văn phòng

- Khả năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh khá

- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc tư vấn khách hàng

- Ưu tiên có kiến thức, kinh nghiệm trong ngành hàng tương tự

- Ưu tiên có mối quan hệ với các khách hàng trong ngành

 

QUYỀN LỢI, ĐỊA ĐIỂM, THỜI GIAN LÀM VIỆC

- Địa điểm làm việc: Tầng 3, Tòa nhà Sapphire Palace, số 4 Chính Kinh, Thanh Xuân, Hà Nội

- Nghỉ chiều T7 + CN

- Mức lương khoảng 10-15 triệu/tháng (tùy theo năng lực khi trao đổi và phỏng vấn), được trao đổi trong buổi phỏng vấn

- Chế độ BHYT, BHXH, TCTT theo luật lao động, nghỉ mát hàng năm, tháng lương thứ 13

- Được cung cấp trang thiết bị làm việc

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thoải mái, đồng nghiệp thân thiện, nhiều kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ, được đào tạo khi nhận việc

 

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

Ứng viên gửi Hồ sơ theo 1 trong 2 cách dưới đây:

  1. Gửi hồ sơ bản mềm về địa chỉ email: info@transmed.com.vn; Tiêu đề [TRANSMED-1021] Vật tư tiêu hao - Họ tên
  2. Nộp trực tiếp tại Văn phòng Công ty